TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese
การแจ้งย้ายออก

          เมื่อมีผู้ย้ายออกให้เจ้าบ้านแจ้งย้ายออกภายใน 15 วัน นับแต่วันย้ายออก 
         
          เอกสารที่ใช้ติดต่อ

                 1. สำเนาทะเบียนบ้าน  (ฉบับเจ้าบ้าน)
                 2. บัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าบ้าน
                 3. หนังสือมอบหมายจากเจ้าบ้าน (กรณีผู้แจ้งย้ายยไม่ใช่เจ้าบ้าน)
                 4. บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ที่ได้รับมอบหมายจากเจ้าบ้าน  (กรณีมอบหมาย)
                 5. บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ย้ายที่อยู่กรณีแจ้งย้ายที่อยู่ของตนเอง

         ขั้นตอนการติดต่อ
                 1. ยื่นเอกสารและหลักฐานต่อนายทะเบียนท้องที่ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน (ถึงแม้ว่าเจ้าบ้านไม่สามารถไปแจ้งย้ายออกให้ได้ผู้ที่ย้ายอยู่สามารถขอทำหน้าที่เจ้าบ้านเพื่อย้ายชื่อตนเองออกได้)
                 2. นายทะเบียนตรวจสอบหลักฐาน  และรายการบุคคลที่จะย้ายออกลงรายการในใบแจ้งการย้ายที่อยู่  และจำหน่ายรายการบุคคลที่ย้ายออกในทะเบียนบ้านและสำเนาทะเบียนบ้าน (ฉบับเจ้าบ้าน)  โดยประทับคำว่า "ย้าย"  สีน้ำเงิน  ไว้หน้ารายการ ฯ  และระบุว่าย้ายไปที่ใด
                 3. นายทะเบียนมอบหลักฐานการแจ้งคืนผู้แจ้ง  พร้อมทั้งใบแจ้งย้ายที่อยู่ตอนที่ 1 และ 2  เพื่อนำไปแจ้งย้ายเข้าต่อไป  



 

เทศบาลเมืองชะอำ
เลขที่ 33 ถ.นราธิป ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
โทรศัพท์ : 0-3247-2550 โทรสาร : 0-3247-2550
E-mail : chaam@cha-amcity.go.th

สำนักปลัดเทศบาล : 0-3247-1421 
สำนักการช่าง :
0-3247-1068
กองคลัง : 0-3247-1823   0-3247-2139
กองยุทธศาสตร์ฯ : 0-3247-1665
กองการศึกษา : 0-3247-1822
 
กองสาธารณสุขฯ : 0-3247-1221
กองสวัสดิการสังคม : 0-3247-0477
กองการประปา : 0-3247-1646
กองการเจ้าหน้าที่ :
0-3247-1500
สถานธนานุบาล :
0-3247-1200
 







 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2557 - 2566 เทศบาลเมืองชะอำ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.